top of page

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำเมื่อมาเช่ากิโมโนกับยูเมะยากาคะ

คงมีหลายท่านสงสัยว่า หากเช่ากิโมโนกับยูเมะยากาตะ แล้วไปเที่ยวหรือถ่ายรูปสวยๆที่ไหนใกล้ๆร้านได้บ้าง❓❓❓ แอดมินจึงอยากมาแนะนำที่เที่ยวห้ามพลาดสำหรับไปเดินเล่นถ่ายภาพสวยๆกันค่ะ😽😽😽

1. วัดคิโยะมิสุ (Kiyomizu-dera)⭐ หรือที่เราชอบเรียกกันว่า วัดน้ำใส โดยในวัดนี้จะมีน้ำ 3 สายไหลมาให้เราสามารถไปตักดื่มเพื่อความเป็นสิริมงคลกันได้ นอกจากนี้ศาลเจ้าสวยๆเพื่อให้ขอพรเกี่ยวกับความรักด้านในด้วยล่ะค่ะ ถึงแม้ตอนนี้อาคารหลักของวัดน้ำใสจะปิดปรับปรุง แต่บรรยากาศสวยๆอื่นๆด้านในวัดก็สวยงามไม่น้อยเลยนะคะ

2. ย่านฮิกาชิยามะ (Higashiyama)⭐ เป็นย่านให้เราไปเดินสโลว์ไลฟ์ ชมบรรยากาศความงดงามตามแบบฉบับเกียวโต ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น สองข้างทางจะมีร้านค้าขายขนมและของที่ระลึกมากมาย มียาซากะโทว (Yasaka-tou) ซึ่งเป็นเจดีย์เก่าแก่ และศาลเจ้าเล็กๆที่ประดับไปด้วยตุ๊กตาหลากสีให้เข้าไปถ่ายรูปสวยๆเก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย

3. วัดโคไดจิ (Koudai-ji)⭐ เป็นวัดนิกายเชนที่มีสวนหินที่มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง บรรยากาศภายในวัดก็มีความร่มรื่นที่เปลี่ยนสีสันไปตามฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีภาพวาดและห้องสวยๆของญี่ปุ่นในสมัยก่อนให้ชมอีกด้วย

4. ย่านกิอง (Gion)⭐ ย่านกิองเป็นย่านเก่าแก่ขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงมากของเมืองเกียวโต มีร้านอาหารญี่ปุ่นหรูๆที่มีการแสดงของไมโกะหรือเกอิชาตั้งอยู่มากมาย ดังนั้นหากใครต้องการเจอไมโกะหรือเกอิชาตัวจริง ต้องห้ามพลาดที่จะมาเดินเล่นบริเวณกิอง นอกจากนี้ยังมีศาลเจ้ายาซากะ (Yasaka Shrine) ซึ่งเป็นศาลเจ้าใหญ่สำหรับขอพร ภายในมีร้านขายของเล็กๆมาเปิดร้านมากมาย / สวนมารุยามะ (Maruyama Park) ซึ่งอยู่ติดกับศาลเจ้ายาซากะ ให้เข้าไปถ่ายรูปสวยๆ โดยเฉพาะในช่วงซากุระบาน / แม่น้ำคาโมะกาว่า (Kamogawa) สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ และอื่นๆอีกมากมาย

5. ย่านช๊อปปิ้งคาวาระมาจิ (Kawaramachi)⭐ เป็นหนึ่งในย่านช๊อปปิ้งหลักของเมืองเกียวโต มีท้ังย่านขายเสื้อผ้า-อาหารทั่วไป และห้่างหรูมากมาย เช่น Takashimaya Marui

🖌หากใครมาเช่าชุดที่ร้านเราแล้วยังไม่มีไอเดียว่าจะไปไหนดี แอดมินแนะนำ 5 ที่นี้มากๆเลยล่ะค่ะ หากทำเวลาดีๆ สามารถไปเรียงได้ตั้งแต่ 1-5 ภายใน 1 วัน💢 แล้วแล้วกลับมาคืนชุดที่ร้านก่อน 19.30 ได้พอดีเลยล่ะค่ะ😍

ปล ภาพนี้ถ่ายจากย่านกิองนะคะ

🤗ใครสนใจเช่ากิโมโนกับเราดูรายละเอียดได้ที่ https://www.th-kyoto.yumeyakata.com/ เลยค่ะ (เว็บเป็นภาษาไทย)

reference

https://www.youtube.com/watch?v=tCpjEDYJPgs

https://www.discoverkyoto.com/places-go/southern-higashiyama/

http://vivivigirl.com/koudaiji-2016/

http://youinjapan.net/kyoto/gion.php

https://www.discoverkyoto.com/places-go/downtown/

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page