top of page

Blogger Jelly June รีวิวใส่กิโมโนเดินเล่นในเกียวโต

ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี🍁⛩🍁 ช่วงนี้ใครมีแพลนไปญี่ปุ่นเขตคันไซ ลองไปใส่กิโมโนในเมืองเกียวโตกันไม๊ อากาศช่วงนี้กำลัง

ดี ถ่ายมุมไหนก็สวยสุดๆ ตามไปเที่ยวด้วยกันเลย~ _________ ชุดกิโมโนรอบนี้จูนใส่ 2 ชุด เนื่องจากร้านที่จะไปนี้มี 2 สาขาค่ะ จูนเลยเลือกที่จะไปใส่ทั้ง2สาขาเลยค่ะ เพื่อจะนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ชุดที่จูนเลือกเป็นแบบพรีเมี่ยมทั้งคู่ ซึ่งจูนเช่าจากร้าน Kimono rental Kyoto Yumeyakata เพราะลองเสริชหาในเน็ตแล้ว เขามีพนักงานคนไทยด้วย ติดต่อง่ายมาก อีเมลล์จองเป็นภาษาไทยได้เลย จูนถ่ายภาพตอนใส่ของที่สาขาGojoมาให้ดูด้วยน้า ตามมาดูกันจ้า~

วันที่เรามาที่ร้าน ตอนเช้าคนยังไม่เยอะเท่าไหร่ ในร้านมีลายให้เลือกประมาณ 500 แบบ คือเยอะมากกก ถ้ามากับแก๊งสาวๆคงกรี๊ดแตก สวยไปหมดเลยค่ะ และให้ดูขั้นตอนการใส่ปรกติเขาจะไม่ให้เราใส่เสื้อในเพราะเวลาใส่กิโมโนมันจะต้องรัดแน่นและกดทับหน้าอก เดี๋ยวจะเจ็บตลอดวัน แต่ไม่ต้องกลัวโป๊ เพราะมันหลายชั้นมาก และคนญี่ปุ่นสมัยก่อน ไม่นิยมโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง เขาจะใช้ผ้ามาห่อหมด ดูเป็นสาวทรงตรงๆกันทั้งนั้น จะมีนมไม่มีนมก็หมดปัญหา เพราะงดโชว์ 555

มาต่อที่การทำผม ซึ่งเขาคิดแยกจากค่าเช่าชุดนะ ทรงที่เราเลือกเป็นแบบปล่อยด้านข้าง ค่าทำ 1,500เยน(มีหลายราคา) จริงๆที่ร้านมีทั้งแต่งหน้าทำผมครบเลย คือมาแต่ตัวเปล่าก็สวยออกไปถ่ายรูปได้ ถามว่าช่างผมจำเป็นต้องสวยขนาดนี้ไม๊ แหม...หน้าหวานจริมจริม

แต่งตัวเสร็จแล้ว เย้! ขอบคุณค่าาาทั้งช่างแต่งตัว ช่างทำผม และสตาฟคนไทยชื่อคุณกิ๊ก น่ารักมาก ดูแลดีมาก ประทับใจจริงๆค่ะ แล้วก็พร้อมออกไปเที่ยวกันเลยค่า มาเกียวโตแนะนำให้ไปวัดนะคะ พวกศิลปะเก่าแก่ ยังมีอยู่มากมายค่ะ

ถ่ายภาพหันหลังก็สวย ชมตัวเองนี่แหละ ไม่ต้องให้ใครชม 😜

ติดตามคุณจูนได้ที่

Face book: https://www.facebook.com/jellyfatfish/

Instagram: june.jellyjune

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page