top of page

ใส่กิโมโน เที่ยวเกียวโต 1วันกับ Fun! Japan

ทางเว็บไซต์ Fun! Japan ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชื่อดังในเอเชียได้แนะนำโปรแกรมเที่ยวเกียวโต 1 วัน โดยทริปนี้เริ่มจากการมาเช่ากิโมโนกับทางร้านยูเมะยากาตะของเราเพื่อแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม แปลงโฉมให้เป็นสาวกิโมโนสุดสวยไปเดินเล่นเริ่ดๆในเมืองสวยๆอย่างเกียวโตค่ะ

แผนการเที่ยวคร่าวๆ คือ ร้านเช่ากิโมโนยูเมะยากาตะ→ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ→วัดคิโยะมิซุ หรือวัดน้ำใส→ศาลเจ้าเฮอัน→ถนนกิออน ฮานามิโคจิ ค่ะ

9:00 น. มาเปลี่ยนชุดกิโมโนกันกันที่ร้านยูเมะยากาตะ

10:30 น. รถไฟ Keihan จากสถานี Kiyomizu-Gojo ไปยังสถานี Fushimi-Inari (ประมาณ 12 นาที)

12:00 น. รถไฟ Keihan จากสถานี Fushimi-Inari ไปยังสถานี KiyomizuGojo

14:40 น. นั่งรถบัสสาย bus100/202甲/206甲ไปยังศาลเจ้าเฮอัน

17:30 น. นั่งรถบัสสาย201乙/202乙/203甲/206乙/31 มายังกิออน (ใช้เวลาประมาณ 17 นาที)

18:40 น. นั่งรถบัสสาย 80 ไปยังสถานี GojoTakakura และกลับมาที่ร้านยูเมะยากาตะเพื่อคืนชุดกิโมโน (ใช้เวลาประมาณ 15 นาที)

หากท่านใดอยากอ่านรายละเอียดแพลนเที่ยวหรือวิธีการเดินทางแบบละเอียด กดที่นี่ เลยค่ะ