top of page

Yumeyakata ขอต้อนรับ คุณ Lynn จาก Scottish Sun


เกียวโต คือ สถานที่สำหรับการฮันนีมูนที่สุดแสนพิเศษจากที่อื่นๆทั่วโลก เป็นเมืองเก่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของญี่ปุ่นโบราณ และยังมีการผสมผสานความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว -Lynn Kernan

Lynn Kernan ผู้ประกาศข่าวประจำสำนักข่าวThe Scottish Sun และสามี ได้ให้เกียรติมาเยี่ยมเยือนใช้บริการจากร้านยูเมะยะกาตะ โดยได้เลือกแพคเกจถ่ายภาพแต่งงานนอกสถานที่ เพื่อเก็บภาพความประทับใจของการฮันนีมูนในแบบฉบับเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

คุณ Lynn ได้เลือกชุดกิโมโนแต่งงานสีแดงสดแบบอิโระอุจิคาเคะ เป็นชุดแต่งงานที่ค่อนข้างเป็นทางการชุดเป็นชุดสไตล์ออริจินัลของชุดแต่งงานญี่ปุ่น(ชุดกิโมโนสีแดงสวมทับบนชุดกิโมโนสีขาว)ทำจากวัสดุชั้นดีและมีคุณภาพสูงมีความหรูหราของลายผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ ถักทอด้วยไหมญี่ปุ่น และปักลวดลายด้วยดิ้นทองอย่างบรรจงสวยงาม

สำหรับสามีของคุณ Lynn ได้เลือกชุดแบบมงซึกิ สีดำ ที่มีความหรูหราสไตล์ขุนนางญี่ปุ่นในสมัยก่อน

สถานที่ที่คุณLynn ได้ไปถ่ายภาพในเซตนี้ คือ Gion ใกล้ๆกับสะพาน Tatsumibashi ซึ่งเป็นที่ที่มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเต็มไปด้วยร้านน้ำชาและร้านอาหาร ทำให้สัมผัสบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นดั้งเดิมได้อย่างเต็มที่

แบบนี้หากใครมีแพลนที่อยากถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบฉบับญี่ปุ่นดั้งเดิม แพคเกจนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะคะ

 

◼️ The Scottish Sun's article about this experience: https://www.thescottishsun.co.uk/travel/937712/honeymoon-in-kyoto-in-japan-trip-of-lifetime/

◼️ Yumeyakata's Wedding Location Plan: https://www.en-kyoto.yumeyakata.com/wedding-location-photo-plan

◼️ Yumeyakata's wedding outfits catalog: https://www.en-kyoto.yumeyakata.com/wedding-dress-catalog

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page